Trung tâm dạy tin học tại Thanh Hóa

Trung tâm dạy tin học tại Thanh Hóa

10
SHARE

HỌC TIN HỌC VĂN PHÒNG TẠI THANH HÓA

Khóa học Tin học văn phòng cấp tốc

Trung tâm Kế toán thuế – Tin học ATC là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo tin học ứng dụng tại Thanh Hóa. ATC đã và đang đào tạo tin học cho hàng ngàn học viên, hơn ai hết chúng tôi hiểu được học viên cần gì. Xác định rõ hướng đi của mình, chúng tôi luôn làm học viên hài lòng bởi khả năng chuyên môn, kỹ năng truyền đạt, sự nhiệt tình giải đáp vấn đề bởi đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp.

  1.        NỘI DUNG TIN HỌC VĂN PHÒNG DÀNH CHO DOANH NGHIỆP:

PHẦN 1: WORD

  1. Định dạng văn bản
  2. Thay đổi font chữ, màu, hiệu ứng chữ
  3. Chia cột trong một văn bản (chia văn bản dưới dạng các cột, bài báo, tạo chữ to đầu đoạn…)
  4. Chọn lề, căn chỉnh lề, hướng in, kích thước trang… (theo quy định của nhà nước)
  5. Ngắt trang, tiêu đề ( tạo sự thuận tiện trong soạn thảo)
  6. Chèn chữ ẩn vào văn bản (ngăn chặn in ra các mục không cho phép trong văn bản)
  7. Đổ màu cho văn bản (trang trí văn bản dưới dạng thiệp, quà tặng, thư, bài thơ….)
  8. In văn bản (In nhiều văn bản trên 1 trang, in văn bản với kích cỡ lớn, chơi ghép hình….)
  9. Làm việc với bảng dữ liệu
  10. Tạo bảng dữ liệu (chèn bảng tính excel, chuyển text thành bảng và ngược lại)
  11. Thêm, bớt, xóa cột, hàng trong bảng dữ liệu
  12. Căn chỉnh văn bản trong bảng dữ liệu
  13. Tính toán công thức trong bảng dữ liệu (giống trong excel với các hàm cơ bản)
  14. Trang trí bảng dữ liệu (đổ màu bảng dữ liệu, các tiêu đề và sắp xếp bảng)

III. Sắp xếp, tìm kiếm trong văn bản

  1. Sắp xếp và lọc văn bản.
  2. Tìm kiếm, thay thế văn bản.
  3. Đi đến các page, section, bookmark, comment, footnote trong văn bản
  4. Chèn và điều chỉnh header, footer, số trang theo yêu cầu khác nhau
  5. Tạo tiêu đề đầu trang, tiêu đề cuối trang, tạo văn bản với các trang có tiêu đề khác nhau
  6. Đánh số trang trong văn bản (không đánh số trang một số trang)
  7. Ngắt trang, tiêu đề
  8. Chèn thêm các yếu tố bổ sung vào văn bản
  9. Tạo bảng biểu
  10. Chèn và hiệu chỉnh ClipArt và hình ảnh
  11. Vẽ, tạo biểu đồ (thay đổi định dạng, cấu trúc, tạo sự khác biệt chỉ dùng đen trắng)
  12. Chụp hình màn hình (Chụp ảnh từ màn hình destop để minh họa văn bản)
  13. Lọc dữ liệu (Trích, lọc các dữ liệu phù hợp)
  14. Chèn links liên kết (Tạo thêm links liên kết đến website, email, các văn bản khác, clip, ghi âm…)
  15. Chèn ký tự đặc biệt, công thức toán học vào văn bản.
  16. Trộn Thư (Mail Merger)
  17. Tạo dữ liệu nguồn (tạo các nguồn dữ liệu để tham chiếu)
  18. Tạo mẫu (tạo các phong bì thư, giấy mời, email, nhãn….)
  19. Trộn văn bản (Cá nhân hóa các văn bản theo thông tin riêng của từng người)
  20. Gửi email bằng word (Gửi email dưới nội dung được soạn thảo và định dạng bằng Word)

PHẦN 2: EXCEL

  1. Cơ sở dữ liệu (Database)
  2. Tổ chức cơ sở dữ liệu trên bảng tính
  3. Sắp xếp và trích lọc dữ liệu (Sort & Filter)
  4. Kiểm tra dữ liệu nhập (Data validation)

III. Hàm thường dùng trong xử lý dữ liệu

  1. Hàm xử lý chuỗi
  2. Hàm thời gian
  3. Hàm số học
  4. Hàm thống kê
  5. Hàm dò tìm
  6. Hàm tài chính
  7. Tổng hợp và phân tích dữ liệu
  8. Thống kê mô tả (Descriptive Statistics)
  9. Báo cáo tổng hợp nhóm (Subtotal)
  10. Hợp nhất dữ liệu (Consolidate)
  11. Phân tích bảng 2 chiều với DataTable
  12. Phân tích dữ liệu đa chiều (PivotTable và PivotChart)

PHẦN 3: POWERPOINT

  1. Soạn Thảo PowerPoint
  2. Tạo bài thuyết trình từ tập tin dàn bài hay bài mẫu có sẵn.
  3. Tạo nhiều theme trong bài thuyết trình
  4. Chỉnh sửa toàn bộ bài thuyết trình với chức năng Slides Master
  5. Tạo các hiệu ứng trong slide
  6. Tạo Style, mẫu định dạng Theme theo phong cách riêng của bạn
  7. Chèn file nhạc tự động mở khi thuyết trình
  8. Chèn file nhạc chạy 1 bài trong suốt quá trình trình chiếu
  9. Phối kết hợp các hiệu ứng nâng cao độc đáo cho hình ảnh, text trong slide

III. Tạo các liên kết trong bài thuyết trình

  1. Tạo các siêu liên kết và các nút lệnh điều hướng trong bài thuyết trình
  2. Liên kết đến một địa chỉ thư điện tử
  3. Tạo liên kết đến địa chỉ Web hoặc máy chủ FTP
  4. Tạo liên kết đến tập tin đang lưu trên đĩa hoặc trên mạng nội bộ
  5. Liên kết đến một ứng dụng và tạo một tài liệu mới
  6. Trình chiếu bài thuyết trình
  7. Tạo chú giải trong khi trình chiếu bài thuyết trình
  8. Làm nổi nội dung trên slide trình chiếu
  9. Trình chiếu bài thuyết trình với nhiều màn hình

PHẦN 4: Sử dụng email

  1. Gửi và lưu trữ thư trong cùng một thao tác
  2. Gắn nhanh nhiều file đính kèm
  3. Cài đặt chế độ trả lời email tự động
  4. Thao tác mail nhanh với các nút tắt
  5. Tạo, quản lý nhóm liên lạc trong Gmail
  6. Tìm kiếm trong file đính kèm
  7. Nhận thông báo trên desktop khi có email mới
  8. Hủy lệnh gửi một email

* Thời gian học: Tất cả các ngày trong tuần Sáng 8h – 11h, Chiều từ 14h – 17h, Tối từ 18h30 00 – 21h

(Thời gian học do học viên tự linh động, học viên rảnh lúc nào đến học lúc đó, không cố định giờ)

* Cam kết: Không giới hạn thời gian học, Học viên học đến khi thành thạo.

Liên hệ và đăng ký học tại:

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO ATC

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO KẾ TOÁN THỰC TẾ – TIN HỌC VĂN PHÒNG ATC

 Địa chỉ: Lô 89 Đại Lộ Lê Lợi – P.Đông Hương – TP Thanh Hóa ( cách Bưu Điện tỉnh Thanh Hoá 500m về hướng đông, hướng đi BigC).

Tel:  0948 815 368 – 0961 815 368

Website: http://hocketoantaithanhhoa.vn/

Email: daotao.atc@gmail.com

 

SHARE

NO COMMENTS

Comments are closed.